Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

10 Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả mang lại doanh thu cao

27/12/2022
BLOG

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, Google là công cụ tìm kiếm được ưa chuộng nhất. Trang công cụ này mở ra cơ hội tiếp cận số lượng lớn khách hàng cho các doanh nghiệp trên nền tảng số. Quảng cáo trên Google, hay còn gọi là Google Ads giúp tiếp cận khách hàng nhanh triệt để nhất, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Vậy Google Adwords  là gì?

Google Adwords là công cụ marketing online hiệu quả được các doanh nghiệp, cá nhân làm kinh doanh thường ưu tiên áp dụng để tìm kiếm khách hàng và gia tăng đơn hàng, nâng cao doanh số. Tuy vậy, việc tự chạy một chiến dịch AdWords hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Sau đây là 10 thủ thuật chạy Google Adwords hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

1. Xác định rõ mục tiêu chạy quảng cáo Google Adwords ngay từ khi bắt đầu.

Việc xác định mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu khi chạy quảng cáo Google Adword sẽ giúp bạn điều chỉnh chiến dịch Quảng cáo Google Adwords phù hợp và luôn bám sát theo định hướng kinh doang. Những mục tiêu khi chạy Adwords có thể là:

– Thu hút nhiều khách hàng truy cập website

– Nâng cao tỷ lệ người truy cập/ số lượt quảng cáo xuất hiện (chỉ số CTR)

– Gia tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả quảng cáo

Xem thêm: TẦM QUAN TRỌNG CỦA HÌNH ẢNH -marketing-online

2. Lập danh sách từ khóa khi chạy quảng cáo Google AdWords

Khi bạn bắt đầu khởi tạo 1 chiến dịch Google Adwords háy tổng hợp 1 bộ từ khóa với các từ khóa cụ tối ưu nhất. Tổng hợp các từ khóa với nhau, từ khóa ngắn, từ khóa dài, cụm từ khóa, hay các từ khóa thuật ngữ viết tắt. Và nên nhớ, đừng bao giờ giới hạn từ khóa tìm kiếm khi chạy quảng cáo Google Adword, bạn có thể thêm từ khóa chất lượng, hay loại bỏ những từ khóa kém hiệu quả bất cứ lúc nào để tối ưu nhất mẫu mẫu quảng cáo của mình.ư


3. Thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo Google AdWords khác nhau và luôn cập nhật.

Có rất nhiều doanh nghiệp chỉ để 1 mẫu quảng cáo AdWords duy nhất cho 1 chiến dịch, từ tháng này sang tháng khác, thậm chí là từ năm này sang năm khác. Điều này làm giảm tỉ lệ nhấp chuột và khả năng cạnh tranh với đối thủ, thậm chí còn trở nên “lạc hậu” bởi thông tin và nhu cầu tìm kiếm của người dùng luôn thay đổi không ngừng.


xem thêm: UI UX là gì? Nguyên tắc thiết kế website chuẩn UI / UX

4. Sử dụng các tiện ích mở rộng trong quảng cáo Google AdWords

Thông điệp quảng cáo Google AdWords cần được thêm vào các đường dẫn mở rộng để giúp cải thiện tốt hơn tỉ lệ nhấp chuột và nhắm chính xác hơn các đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau, nhưng có chung nhu cầu. Đơn giản hóa trải nghiệm của người dùng và khiến thông điệp quảng cáo trở nên chuyên nghiệp hơn là việc bạn cũng nên tối ưu trong quá trình chạy quảng cáo.


5. Sử dụng các từ khóa dài để mang lại hiệu quả tốt hơn

Khi chọn lọc những từ khóa chất lượng cho chiến dịch quảng cáo Google, bạn nên liên tục thử nghiệm và thay đổi mẫu quảng cáo để tìm phương án tốt nhất. Sử dụng từ khóa dài, mới đầu lượng traffic vào website qua quảng cáo có thể ít hơn, nhưng giá thầu PPC sẽ thấp hơn và tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn.

6. Sử dụng các từ khóa động cho quảng cáo Google AdWords

Áp dụng từ khóa động cho quảng cáo Google Adwords không phải là một kỹ thuật đơn giản mà ai cũng thiết lập thành công. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các công ty quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp và uy tín hiện nay.

7. Tìm kiếm và thăm dò đối thủ cạnh tranh trên mạng quảng cáo AdWords

Việc thường xuyên theo dõi quảng cáo của mình và của các đối thủ đang cạnh tranh sẽ giúp bạn đánh giá được động thái của họ và có những chiến lược điều chỉnh quảng cáo để có mức độ cạnh tranh cao nhất và cải thiện được chiến dịch của mình ngày càng tốt hơn.

8. Không để lãng phí một nhấp chuột nào

Những click vào quảng cáo từ khóa và thoát ra ngay lập tức là những click chuột lãng phí. Nó sẽ làm tăng tỷ lệ Bounce Rate (Tỷ lệ thoát trang), giảm điểm chất lượng quảng cáo. Vì vậy, bạn hãy tập trung cải thiện trang đích, bộ từ khóa, thêm cả các từ khóa dài để tăng mức độ chính xác và liên quan cho người tìm kiếm.



9. Đảm bảo nhất quán khi chạy quảng cáo Google AdWords

Những yếu tố cấu thành quảng cáo như từ khóa, ngôn ngữ, văn phong, hình ảnh, trang đích,… cần được thiết lập nhất quán trên toàn chiến dịch quảng cáo Google AdWord, thống nhất từ ngoài vào trong.

10. Kết hợp đồng bộ chiến dịch Google Adwords trên các kênh


Google AdWord cung cấp rất nhiều dịch vụ quảng cáo ngoài Quảng cáo tìm kiếm. Bạn có thể nghiên cứu các hình thức quảng cáo trên mạng hiển thị, quảng cáo Video trên Youtube, … hay đồng bộ chiến dịch trên các thiết bị di động để tìm phương án tăng hiệu quả hỗ trợ. Chiến dịch quảng cáo sẽ thu hút hơn rất nhiều nếu khách hàng có thể thấy chúng xuất hiện trên nhiều thiết bị, nhiều kênh, với nhiều hình thức khác nhau.

Dịch vụ quảng cáo online chất lượng tại Thiên Thanh Tech

Không phải dịch vụ quảng cáo online nào khi chạy Google Adwords cũng mang lại hiệu quả cao. Đồng thời bạn tự chạy quảng cáo cũng sẽ có nhiều thiếu sót. Thiên Thanh là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể nâng cao giá trị doanh nghiệp cũng như sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cách chạy Google Adwords hiệu quả cho nhiều khách hàng lớn nhỏ khác nhau. Đồng thời còn cung cấp dịch vụ quảng cáo online cho đa dạng ngành hàng với mức chi phí cho quảng cáo google rẻ nhất. Thiên Thanh tự tin sẽ mang đến cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng hơn bao giờ hết.


Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của Thiên Thanh

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THIÊN THANH

Address: Tầng 1 T-Office 36 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hotline: 083.5546.839 

Website: Thienthanhtech.com

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

  • Lọc theo:
  • Tất cả
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chia sẻ

Bài viết liên quan