Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE

20/12/2023
BẢNG GIÁ

Google Ads là một trong những hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Với Google Ads, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng ở mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động và máy tính. Tuy nhiên, chi phí chạy quảng cáo Google cũng là một vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn. Vậy chi phí chạy quảng cáo Google là bao nhiêu? Có cách nào để tối ưu chi phí này?

1. Chi phí chạy quảng cáo Google

Chi phí chạy quảng cáo Google được tính theo hình thức pay-per-click (CPC), tức là bạn chỉ phải trả tiền khi có người nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Mức giá CPC sẽ dao động tùy thuộc vào một số yếu tố như:

  • Từ khóa: Từ khóa càng cạnh tranh thì mức giá CPC càng cao.
  • Vị trí quảng cáo: Quảng cáo xuất hiện ở vị trí càng cao thì mức giá CPC càng cao.
  • Thời điểm: Quảng cáo xuất hiện vào thời điểm càng nhiều người tìm kiếm thì mức giá CPC càng cao.
  • Thiết bị: Quảng cáo xuất hiện trên thiết bị di động thì mức giá CPC thường thấp hơn trên máy tính.

Thông thường, mức giá CPC trên mạng tìm kiếm Google ở Việt Nam dao động từ 3.000 đến 15.000 đồng/click. Trên mạng hiển thị Google, mức giá CPC thường thấp hơn, dao động từ 2.000 đến 10.000 đồng/click.

2. Cách tối ưu chi phí chạy quảng cáo Google

Có một số cách để tối ưu chi phí chạy quảng cáo Google, bao gồm:

  • Lựa chọn từ khóa phù hợp: Lựa chọn từ khóa có lượng tìm kiếm lớn nhưng mức độ cạnh tranh thấp sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí CPC.
  • Thiết lập giá thầu hợp lý: Giá thầu là yếu tố quyết định vị trí hiển thị của quảng cáo của bạn. Thiết lập giá thầu hợp lý sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Tối ưu hóa nội dung quảng cáo: Nội dung quảng cáo hấp dẫn, thu hút sẽ giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR), từ đó giúp bạn giảm chi phí CPC.
  • Theo dõi và phân tích hiệu quả quảng cáo: Theo dõi và phân tích hiệu quả quảng cáo sẽ giúp bạn biết được từ khóa, vị trí, thời điểm nào mang lại hiệu quả cao nhất, từ đó có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo cho phù hợp.

3. Một số lưu ý khi chạy quảng cáo Google

  • Không chạy quảng cáo khi chưa có website: Website là nền tảng quan trọng để quảng cáo Google hoạt động hiệu quả. Do đó, bạn cần có website trước khi chạy quảng cáo Google.
  • Không chạy quảng cáo khi chưa xác định mục tiêu: Bạn cần xác định rõ mục tiêu quảng cáo của mình là gì trước khi chạy quảng cáo Google. Việc này sẽ giúp bạn thiết lập chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.
  • Không chạy quảng cáo khi không có ngân sách: Ngân sách là một yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google. Do đó, bạn cần cân nhắc ngân sách trước khi chạy quảng cáo.

MKT40.VN xin cập nhật bảng giá cho dịch vụ quảng cá Google, báo giá dịch vụ thuê chạy quảng cáo giá rẻ, hiệu quả, uy tín với đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm. Quảng cáo trên  Google cực chất lượng, cùng những bí quyết giúp quý khách triển khai các chiến dịch quảng cáo  Google một cách hiệu quả và tối ưu nhất!

HẠNG MỤCNỘI DUNG1 THÁNG3 THÁNG6 THÁNG

Sáng tạo nội dung, hình ảnh quảng cáo.
Tối ưu kịch bản Chat, nhắn tin tự động.
Cài đặt và xác minh với Google Analytic, Analytic 4gs, Submit Google Keyword, Google Search Console
QUẢN TRỊ QUẢNG CÁO
Nghiên cứu sản phẩm/dịch vụ, lên kế hoạch
Lên Đối tượng, khu vực, từ khóa.
Set up quảng cáo, quản trị chiến dịch quảng cáo
Theo dõi tối ưu đối tượng và nội dung quảng cáo
Báo cáo 1 tuần/lần
ƯU ĐÃI TẶNG KÈMTặng Bài Viết Top 3 về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp2510
PHÍ DỊCH VỤ
(Chưa bao gồm 8% VAT)
Ngân sách 1 tháng < 30 triệu3.990.0008.990.00017.990.000
Ngân sách 1 tháng ≥ 30 triệu15% ngân sách/tháng12% ngân sách/tháng8% ngân sách/tháng

Lưu ý:

- Giá trên chưa bao gồm phí VAT 10%.

- Nếu quý khách có yêu cầu riêng, hai bên phân tích để thống nhất chi phí và phương án triển khai phù hợp, tối ưu nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn.

Truyền thông qua kênh xã hội facebook và website, thậm chí là các kênh thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada hay amazon đang là cách hoạt động rất được ưa chuộng. Các kênh truyền thông này không chỉ có tốc độ truyền tin nhanh chóng trong môi trường kỹ thuật số mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí so với các kênh truyền thống khác. Người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, thông điệp mà doanh nghiệp hay cá nhân gửi gắm thông qua chúng, từ đó hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ quản trị hãy liên lạc ngay với MKT40.

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Để chọn được gói dịch vụ có chi phí phù hợp, quý khách vui lòng liên hệ hotline hoặc chat với MKT40 để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng nhất.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

  • Lọc theo:
  • Tất cả
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chia sẻ

Bài viết liên quan